Các doanh nghiệp trước khi bắt tay vào nghiên cứu, hoặc xây dựng sản phẩm thường băn khoăn về mức độ phù hợp, thành công của sản phẩm khi tung ra thị trường.
Dịch vụ nghiên cứu thị trường kiểm tra ý tưởng sản phẩm mới của OCD giúp đánh giá phản ứng của người tiêu dùng về ý tưởng/ sản phẩm trước khi giới thiệu sản phẩm ra thị trường. Đánh giá ý tưởng xác định nhận thức, mong muốn và nhu cầu của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ. Nội dung đánh giá bao gồm:
- Mức độ phù hợp đối với ý tưởng sản phẩm
- Mức độ thoải mái của người sử dụng khi sử dụng sản phẩm
- Mức độ đáp ứng nhu cầu cuộc sống của người sử dụng của sản phẩm như thế nào